Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Tin tức tổng hợp

Trang web cung cấp các thông tin mới nhất hiện nay nhanh nhất trong 24h

Nối mi volume là gì? Nối mi Volume bao nhiêu tiền?

Nối mi Volume hiện là kiểu nối đẹp và quyến rũ được giới trẻ khá quan tâm và yêu thích trong những năm gần đây. Hiện nay với kỹ thuật hiện đại cho nên các kiểu nối sẽ được thực hiện khá đơn giản tùy vào tay nghề của các chuyên viên, vậy nối mi Volume là gì? Giá bao nhiêu ta cùng tìm hiểu nhé.

nối mi volume là gì

Nối mi Volume là gì?

Hiện nay theo chúng tôi được biết, Nối mi Volume là kỹ thuật cao cấp được các chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề thực hiện như sau: Họ sẽ nối nhiều sợ mi giả lên cùng một sợ mi thật một cách khéo léo mà mọi người sẽ không có cảm giác "cồng kềnh" trên mắt.

Thường các sợ mi giả loại này các chuyên viên thường sử dụng các loại mi siêu mỏng và có độ dày từ 0,07 mm trở xuống.

Thường kiểu nối này sẽ có nhiều thuật ngữ và tên gọi như sau: 2D, 3D, 4D, 5D, 6D.... Giả thích cho các thuật ngữ này như sau.

Ví dụ

- 2D: Có nghĩa là nối 2 sợ mi giả lên 1 sợ mi thật.

- 3D: Có nghĩa là nối 3 sợ mi giả lên 1 sợ mi thật.

- 4D, 5D, 6D: Sẽ như vậy.

Lợi ích khi nối mi Volume?

- Mi dày và đậm.

- Che đi các khuyết điểm trên mắt, giúp bạn có 1 đôi mắt to tròn long lanh và ưa nhìn khi đi tiệc.

- Giúp cho đôi mắt bồng bềnh và quyến rũ không gây cạm giác bị cộm mắt như các kiểu nối truyền thống.

- Với phương pháp và kỹ thuật này mọi người sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để có 1 đôi mắt cuốn hút nhất mà không cần tới sự trợ giúp của mascara.

Ngoài ra còn có khá nhiều kiểu nối khác cũng khá đẹp và tương tự kiểu nối Volume đó là Classic, vậy nối mi classic là gì ta cùng tìm hiểu tại  https://medium.com/@trammakeup/noi-mi-classic-la-gi-noi-mi-classic-bao-nhi%C3%AAu-ti%E1%BB%81n-d0e48c66f49f

Hướng dẫn cách nối mi Volume tại nhà cho người mới bắt đầu

Hiện nay có khá nhiều cách nối, sau đây tintuctonghop565 sẽ giới thiệu các phương pháp đơn giản nhất dành cho mọi người.

Cách 1

Đây là cách tốn nhiều thời gian nhất vì mọi người phải làm thủ công từng bước 1, cách làm như sau: Mọi người sẽ nối sợ mi thật với 1 sợ mi giả sau khi nối xong mọi người tiếp tục nối tiếp sợ mi giả thứ 2, 3, 4...

Cách 2

Đây là phương pháp nhanh nhất mà mình thấy các tiệm trang điểm hay làm đó là sử dụng các mi Volume đã nối sẵn. Thường thì các tiệm sẽ làm trước nếu mọi người có nhu cầu thì các chuyên viên sẽ thực hiện theo ý của khách hàng. Với cách này mọi người sẽ tiết kiệm được 2 - 3h thực hiện.

Nối mi Volume giá bao nhiêu?

Hiện nay tại khu vực Tphcm bảng giá nối mi Volume tại các tiệm sẽ khác nhau, tùy theo chất liệu keo nối và kỷ thuật của các chuyên viên mà từng tiệm sẽ có những mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung bảng giá dao động từ 300.000 - 400.000 VNĐ.

Lưu ý: Tiền nào của nấy đây là câu nói được khá nhiều người truyền tay nhau, thường thì kiểu nối này sẽ có mức giá chênh lệch từ 50.000 - 100.000 VNĐ vì thế đừng ham rẽ mà lựa chọn các nơi không uy tín nhé.

Địa chỉ nối mi Volume ở Tphcm uy tín mọi người nên tham khảo

Hiện tại khu vực Hồ Chí Minh có khá nhiều địa điểm nối mi đẹp và tự nhiên, nhưng theo kinh nghiệm làm đẹp của mình hằng ngày thì mình vẫn lựa chọn tiệm làm đẹp Trâm Makeup.

Trâm Makeup là 1 trong các địa điểm chuyên về nối mi tại nhà Tphcm, tại đây có khá nhiều kiểu nối như: Volume, Classic, Katun, Mi lụa, Mi 3d... tha hồ cho quý khách lựa chọn.

Ngoài nối mi họ còn kinh doanh thêm các lĩnh vực về làm đẹp như: Trang điểm - Làm nail tận nhà, nếu có nhu cầu trãi nghiệm dịch vụ mọi người có thể liên hệ qua thông tin sau.

Trâm Makeup

Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tphcm.

SDT/Zalo: 0974901025 (Trâm Huỳnh).

Email: Trammakeup2019@gmail.com.

Website: https://trammakeup.com

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/trammakeuptrangdiemtainha/

Những câu hỏi về mi Volume mọi người hay quan tâm

1. Nối mi Volume có ảnh hưởng gì không?

Trả lời: Không

Với kiểu mi nối này mọi người sẽ trông đẹp và quyến rũ hơn, hiện nay với công nghệ và kỹ thuật hiện đại cho nên các loại keo nối đều được các tiệm làm đẹp sử dụng là hàng chất lượng cho nên không khi thực hiện sẽ không gây ảnh hưởng đến mắt.

2. Nên nối mi Volume hay Classic?

Đây là 2 kiểu nối khá phổ biến tại Việt Nam được nhiều người yêu thích, tùy vào sở thích và cách ăn mặt cũng như các buổi tiệc mà mọi người đi ra sao thì sẽ lựa chọn được một kiểu mi nối thích hợp.

Trên đây là bài chia sẽ khá chi tiết về câu hỏi "nối mi Volume là gì?" "Nối mi Volume bao nhiêu tiền?" hy vọng qua bài chia sẽ trên của tintuctonghop565 mọi người sẽ có những cái nhìn về kiểu mi nối này.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article