Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Tin tức tổng hợp

Trang web cung cấp các thông tin mới nhất hiện nay nhanh nhất trong 24h

50 + mẫu áo sơ mi nam tay dài big size

Trong tủ đồ các bạn nam thường phải có một vài chiếc áo sơ mi tay dài để có thể đi dự tiệc hoặc tham gia các buổi họp quan trọng. Nếu là một người có bụng béo thì làm sao để có thể tìm được những chiếc áo sơ mi tay dài vừa vặn và lại hợp với vóc dáng của bản thân?

Shop áo sơ mi nam big size nơi mà bạn không thể bỏ qua

Là một trong những shop thời trang đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng quần áo dành cho các bạn nam béo. Bigbigboy shop đã và đang tạo nên một dấu ấn mới trong lòng các khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi đưa ra những sản phẩm độc quyền với mức giá rẻ để giúp các bạn nam có thân hình to lớn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thời trang cho riêng mình.

Mặt hàng áo sơ mi nam tay dài Big Size tại bigbigboy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được làm từ chất liệu vải coton và nhiều loại vải tốt khác giúp cho mọi người khi mặc cảm nhận được sự mát mẻ và cảm giác thoải mái. Đặc biệt là vải có độ co giãn dễ dàng cho các bạn nam béo bụng mặc vào mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Cách phối đồ kết hợp áo sơ mi cho các bạn nam béo bụng

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đang rất vất vả để có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi với những chiếc quần khác nhau phải không nè? Đừng lo bạn nhé thực ra việc phối đồ giữa áo sơ mi và các loại quần khác nhau tương đối là dễ dàng chứ không quá khó khắn.

Tùy vào sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn những mẫu quần khác nhau để phối với từng loại áo sơ mi. Tuy nhiên hầu hết rất dễ dàng để phối hợp chúng lại, các bạn hãy liên tưởng về màu sắc chắc chắn nó sẽ giúp bạn dễ lựa chọn các tông màu giữa quần và áo để có một bộ đồ vừa ý.

Kinh doanh áo sơ mi big size giá sỉ cùng Bigbigboy

Bạn là những người ở tỉnh và bạn đang có một ý định kinh doanh mặt hàng quần áo big size, vậy tại sao bạn không liên kết ngay với chúng tôi nhỉ? Chúng tôi luôn ưu tiên cho những người đang muốn khởi nghiệp đảm bảo cho các bạn lấy được mặt hàng với giá tốt nhất.

Hiện nay chúng tôi có hơn 50 shop đang liên kết trên 20 tỉnh thành của khu vực miền nam, đừng bỏ qua thời cơ giúp mình trở thành một trong những chi nhánh của Bigbigboy nhé. Chúng tôi luôn đón chào những bạn muốn trở thành một người kinh doanh mặt hàng sản phẩm dành cho người mập.

Shop thời nam béo Bigbigboy và những điều bạn nên biết

Nếu nói về BIgbigboy đầu tiên các bạn phải nói đến sự chuyên nghiệp, toàn thể nhân viên trong shop đêu là những chuyên gia về thời tran, và nhằm đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho những bạn nam béo bụng. Chúng tôi muốn thay đổi cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác và bạn sẽ dễ dàng làm những việc mà trước đây vì chiếc bụng của mình mà đã bỏ lỡ chúng.

Đối với Bigbigboy béo không phải là một gánh nặng mà béo chính là bảnh bao, tuy bạn béo những nếu bạn biết lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ luôn trở nên một người nổi trội trước mọi người.

> xem báo giá áo sơ mi big size tại Bigbigboy: tintuc247.hatenablog.com/entry/ao-so-mi-nam-big-size

Hiện tại shop có rất nhiều các ưu đãi dành cho các bạn nam với phong cách thời trang vô cùng mới, đảm bảo cho bạn có thể lựa chọn những mẫu thời trang dành riêng cho bạn.

Hiện nay tại Big big boy đang chuẩn bị nhập một số áo thun kiểu tay ngắn với nhiều loại size lớn khác nhau như: 2xl - 3xl - 4xl- 5xl... Đảm bảo đầy đủ size cho các bạn nam từ 80Kg - 150 Kg.

Thông Tin Bigbigboy:

- Website: http://bigbigboy.vn

- Hotline: 0899.322.418

- Email: tuvan@thoitrangnambeo.com

- Đ/C: 25 Ông Ích Khiêm P.10 Q.11 Tp.Hcm

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article